Tiệc cuối năm là buổi tiệc giúp tri ân khách hàng, nhân viên vào dịp cuối năm. Đây được xem là cơ hội thư giãn, giao lưu, giải trí sau một năm làm việc vất vả tại các doanh nghiệp. Thế nhưng làm sao tạo ra được kịch bản mang đến nhiều niềm vui và thú vị cho người tham dự là điều không dễ dàng. Để tổ chức tiệc cuối năm Á Châu Event “gỡ rối” giúp bạn bằng kịch bản tham khảo qua bài viết sau nhé.
Khái niệm về buổi tiệc cuối năm, mục đích và ý nghĩa
Tiệc cuối năm hay còn được gọi là tiệc tất niên, tiếng anh là Year End Party là một buổi tiệc được tổ chức vào những ngày cuối cùng của năm với ý nghĩa tổng kết những hoạt động đã qua của doanh nghiệp.
Tiệc cuối năm không chỉ là một bữa tiệc ăn uống bình thường mà nó còn là nơi mà các cá nhân ngồi lại cùng nhau chia sẻ những thành tựu hay những khó khăn trong quá trình làm việc của năm cũ. Đối với doanh nghiệp sẽ là một buổi tổng kết những gì đã đạt được, những khó khăn chưa được giải quyết. Tiệc cuối năm cũng có ý nghĩa tri ân như lời cảm ơn đến các thành viên trong công ty, các đối tác khách hàng.
Bên cạnh đó, buổi tiệc nhằm mục đích vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc và có những cống hiến tích cực cho công ty. Tạo động lực để phấn đấu cho năm mới sắp đến.
Đây cũng được xem là một cách xây dựng hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ trong lòng công chúng và nội bộ doanh nghiệp.
Tiệc cuối năm của thương hiệu Cuonganh Authentic do Á Châu Event tổ chức
Kịch bản tổ chức tiệc cuối năm cho công ty độc đáo, mới lạ
Việc xây dựng kịch bản chương trình giúp cho ban tổ chức sự kiện có thể kiểm soát được các hoạt động trong quá trình diễn ra chương trình. Giúp cho chương trình được diễn ra một cách thống nhất và chặt chẽ từ đầu cho đến khi kết thúc chương trình.
Để buổi tiệc được diễn ra thành công và mang lại ấn tượng sâu sắc cho người tham dự đòi hỏi kịch bản phải có ý tưởng sáng tạo, độc đáo và chia thời lượng chương trình một cách cụ thể từng hàng mục. Một kịch bản tổ chức tiệc cuối năm trước khi lồng ghép những ý tưởng sáng tạo thì cần phải có các nội dung cơ bản sau:
Thời gian bắt đầu chương trình và thời gian dự kiến của các nội dung cần ghi rõ chi tiết ra từng phút. Như vậy sẽ giúp cho người quản lý sự kiện cũng như MC có thể kiểm soát được thời gian và xử lý kịp thời khi có sự cố.
Số thứ tự từng tiết mục: Để ban tổ chức nắm được chương trình có bao nhiêu tiết mục và thứ tự trình diễn của các tiết mục.
Tên tiết mục: Cần được ghi cụ thể, rõ ràng, việc này giúp cho quá trình chạy chương trình được diễn ra một cách dễ dàng. Tránh sự nhầm lẫn các tiết mục với nhau.
Tên người thể hiện tiết mục: Sẽ giúp MC biết được ai sẽ đảm nhiệm tiết mục này. Để có thể giới thiệu và mời đúng người đó.
Nội dung chi tiết của các tiết mục và phần dẫn của MC cũng cần được chú ý.
Cần ghi chú cụ thể các đạo cụ, âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật hoặc hiệu ứng sân khấu cho từng tiết mục.
Cần ghi rõ tên người thể hiện tiết mục để tránh nhầm lẫn các tiết mục với nhau
Sau khi có được các nội dung cơ bản của kịch bản chúng ta sẽ tiến hành lên thời gian cụ thể cho từng nội dung trong kịch bản chương trình. Chi tiết gồm:
Đón khách (Thời lượng 30 phút)
Lễ tân hướng dẫn khách tham dự vào khu vực checkin để chụp hình lưu niệm và hướng dẫn khách di chuyển vào khu vực bên trong buổi tiệc để ổn định chỗ ngồi.
2. Phần lễ (Thời lượng 30 – 45 phút)
Tiết mục mở màn: Trình diễn tiết mục sôi động, thu hút ánh nhìn của người tham dự hướng lên sân khấu chính.
MC khai mạc chương trình, tuyên bố lý do tổ chức tiệc cuối năm, giới thiệu đại biểu và khách mời tham dự chương trình.
Trình chiếu clip hoạt động của công ty: Chiếu lại những hình ảnh, clip ghi lại những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ của các thành viên trong công ty trong một năm qua.
Lãnh đạo công ty phát biểu, gửi lời tri ân đến toàn bộ nhân viên công ty và khách hàng, đối tác.
3. Phần tiệc (Thời lượng 120 – 150 phút)
Khai tiệc: Đại diện doanh nghiệp mở rượu chúc mừng.
Khách mời và nhân viên doanh nghiệp dùng tiệc trong khoảng 30 phút.
Biểu diễn nghệ thuật: Ca sĩ, nhóm nhảy trình diễn các tiết mục nghệ thuật sôi động, khuấy động bầu không khí và giao lưu cùng khách mời .
Vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong năm qua.
Minigame show: Tổ chức các trò chơi nhỏ mang ý nghĩa gắn kết người tham dự giao lưu, giải trí.
Biểu diễn nghệ thuật đan xen: Ca sĩ, nhóm nhảy trình diễn hoặc nhân viên, khách mời công ty lên biểu diễn góp vui cho chương trình.
Bốc thăm may mắn: Tổ chức chương trình bốc thăm may mắn dành tặng những món quà ý nghĩa cho nhân viên may mắn trong chương trình.
4. Kết thúc chương trình (Thời lượng 30 – 45 phút)
Bế mạc: MC thông báo kết thúc chương trình, gửi lời cảm ơn đến các khách mời cũng như toàn thể nhân viên công ty tham dự.
Chụp hình kỷ niệm: Chụp những bức hình tập thể để lưu giữ những khoảng khắc vui tươi, ý nghĩa trong buổi tiệc.
Tặng quà kỷ niệm: Lễ tân chờ sẵn tại cửa để gửi tặng những món quà kỷ niệm cho các khách mời tham dự chương trình.
Đại diện doanh nghiệp mở rượu chúc mừng
Khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm
Á Châu Event – Đơn vị tổ chức sự kiện cuối năm uy tín, chuyên nghiệp
Với những gợi ý về kịch bản tổ chức tiệc cuối năm như trên chúng tôi hy vọng phần nào sẽ giúp bạn có những kịch bản phù hợp với buổi tiệc của doanh nghiệp mình.
Bên cạnh đó nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ trọn gói để tổ chức tiệc cuối năm thì Á Châu Event sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Á Châu Event tổ chức Year End Party 2021 cho Công ty Lumos
Chúng tôi có gần 12 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân viên, chuyên viên chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn nhỏ như: Tổ chức gala dinner, tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khởi công, tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập, tổ chức lễ ra mắt sản phẩm,…Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong dịch vụ tổ chức Gala Dinner trọn gói như:
Tư vấn miễn phí địa điểm, cách tổ chức Gala Dinner cho quý khách hàng.
Cung cấp, cho thuê PG, lễ tân, người mẫu phục vụ sự kiện
Cung cấp nhân sự như: PG, MC, ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng, người mẫu, nhóm múa, nhóm nhảy, ban nhạc phục vụ sự kiện Gala Dinner.
Âm thanh, ánh sáng thiết bị sự kiện luôn sẵn có trong kho cho thuê với mức giá rẻ.
Đội ngũ nhân sự phục vụ sự kiện chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong nhiều sự kiện
Xử lý các vấn đề về xin phép, cấp giấy phép, thủ tục pháp lý liên quan
Hợp đồng nhanh gọn, đơn giản, có thể gặp trực tiếp để dễ dàng trao đổi thống nhất cũng như đưa ra phương án hợp lý nhất theo yêu cầu của khách hàng.
Quý khách có thể liên hệ tư vấn và đặt dịch vụ của Á Châu Event qua thông tin sau.
THÔNG TIN LIÊN HỆ: