Thiết kế catalogue ấn tượng, ra mắt sản phẩm thành công. Mẫu catalogue đẹp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng. Khám phá mẫu dưới đây.
Thiết kế catalogue sản phẩm ấn tượng mang đến trải nghiệm khách hàng tối ưu nhất. Đặc biệt các ấn phẩm thiết kế catalogue sản phẩm giúp quá trình ra mắt sản phẩm thuận lợi và được giới thiệu đến nhiều người hay nhiều chủ thầu hơn. Khám phá nội dung và mẫu catalogue đẹp ấn tượng cho sản phẩm dưới đây.
Vì sao cần thiết kế catalogue sản phẩm
Thiết kế catalogue sẽ mang đến giải pháp giới thiệu và quảng bá sản phẩm hiệu quả đến người dùng. Đặc biệt là với các sản phẩm mới, catalogue có giá trị hỗ trợ truyền thông sản phẩm hiệu quả. Với sản phẩm mới được giới thiệu đến khách hàng, catalogue sẽ như một hướng dẫn viên cung cấp đầu đủ các thông tin về tên, công dụng, chức năng sản phẩm và hình ảnh trực quan nhất.
Catalogue giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian. Người dùng và trải nghiệm sản phẩm sẽ không mất nhiều công sức tìm hiểu sản phẩm qua các kênh. Chỉ với 1 thiết kế catalogue tiêu chuẩn, khách hàng có thể nắm chắc đầy đủ thông tin sản phẩm. Ngoài ra, thể hiện hình ảnh hay cấu trúc profile giới thiệu sản phẩm sẽ thu hút khách hàng hiệu quả trong trải nghiệm chất lượng sản phẩm.
So với việc quảng bá trên các kênh truyền thông mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc, catalogue mang giá trị quảng bá sản phẩm lâu dài hơn. Từ đó, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.
Mẫu catalogue sản phẩm và cấu trúc catalogue tiêu chuẩn
Để đảm bảo thiết kế catalogue sản phẩm ấn tượng mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng, bạn cần tìm trước các mẫu catalogue sản phẩm cùng ngành. Tham khảo mẫu thiết kế catalogue sản phẩm phù hợp sau đó xây dựng nội dung cấp trúc cho profile sản phẩm theo thông tin dưới đây:
Nội dung giới thiệu sản phẩm
Catalogue phải cung cấp được nội dung giới thiệu cơ bản về sản phẩm: tên, hình ảnh sản phẩm. Phần nội dung giới thiệu cơ bản này sẽ được làm nổi bật chủ yếu bằng hình ảnh.
Do đó, khi thiết kế catalogue sản phẩm, bạn cần chú ý thiết kế hình ảnh đẹp, màu sắc hài hòa ấn tượng.
Phần mục lục
Sau phần nội dung cơ bản chung giới thiệu sản phẩm, phần mục lục sẽ trình bày đầy đủ các thông tin và nội dung, vị trí thông tin cập nhật về sản phẩm.
Phần mục lục nên thể hiện bằng hình ảnh chân thực, sống động hoặc tối ưu khoảng cách phần nội dung mô tả giúp người đọc dễ dàng theo dõi hơn.
Nội dung chi tiết về sản phẩm
Lần lượt nội dung chi tiết cho mỗi sản phẩm sẽ được trình bày tại catalogue sản phẩm. Mỗi sản phẩm có đặc điểm khác nhau sẽ được thể hiện nội dung khác nhau. Tuy nhiên, để làm nổi bật đầy đủ các nội dung sản phẩm khi thiêt thiết kế catalogue sản phẩm cần chú ý:
- Làm nổi bật tên sản phẩm + hình ảnh sản phẩm.
- Phần nội dung công năng sản phẩm, cần sử dụng hình ảnh hiệu quả bằng cách thể hiện đầy đủ bộ công năng sản phẩm qua hình ảnh.
- Ngoài ra, các lưu ý hay tính năng riêng của sản phẩm cũng có thể chú ý đầu tư xây dựng chuyên nghiệp để tạo ấn tượng với khách hàng.
Sau các nội dung về sản phẩm là thông tin liên hệ.
Thông tin liên hệ và giải pháp sử dụng sản phẩm
Thiết kế catalogue sản phẩm quảng bá không thể thiếu phần nội dung thông tin liên hệ hay các giải pháp. Nội dung này giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm trong sử dụng thực tế và cung cấp thông tin giúp khách hàng dê dàng liên hệ tìm kiếm sản phẩm.
Đây là cấu trúc thiết kế catalogue sản phẩm cơ bản mà người thiết kế cần nắm chắc. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp không có kinh nghiệm tự thiết kế catalogue sản phẩm, có thể tìm đến dịch vụ thuê thiết kế catalogue sản phẩm chuyên nghiệp.
Đơn vị nhận thiết kế catalogue sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín
RUBIC GROUP là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp giải pháp thiết kế catalogue sản phẩm chuyên nghiệp, uy tín. Đội ngũ nhân viên tại RUBIC GROUP có kỹ năng tốt trong cung cấp các ấn phẩm truyền thông đến khách hàng.
Các sản phẩm catalogue sản phẩm, profile công ty đều đảm bảo có những tiêu chí phê duyệt và kiểm định tiêu chuẩn.
Sản phẩm thiết kế mang đến giải pháp toàn diện cho người dùng.
- Ấn phẩm catalogue sản phẩm đạp, ấn tượng, đáp ứng mọi ngành hành.
- Thiết kế catalogue sản phẩm theo mục đích sử dụng: sử dụng đấu thầu dự án, sử dụng ra mắt sản phẩm, sử dụng truyền thông quảng bá,…
- Thiết kế profile sản phẩm đảm bảo xu hướng, không lỗi thời, có thể sử dụng lâu dài và ứng dụng đa dạng với nhiều hoạt động kinh doanh.
- Thông tin trên các ấn phẩm catalogue sản phẩm được đảm bảo tính chính xác và cập nhật tại thời điểm thiết kế, không gây hiểu nhầm, không gây thiệt hại về kinh tế cho chủ doanh nghiệp hay khách hàng do hiểu nhầm về chất lượng, giá thành,…
- Thiết kế catalogue sản phẩm tiêu chuẩn, tiết kiệm tối đa chi phí với số lượng lớn.
Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ thiết kế catalogue sản phẩm mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng, với những thông tin này, bạn sẽ chọn được dịch vụ thiết kế catalogue sản phẩm uy tín, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp.
CÔNG TY TNHH RUBIC GROUP
Địa chỉ : Số F10, KP 5A, KDC Tân Biên, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Văn phòng TPHCM: Đường số 12, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP HCM
Hotline: 0937 667 886 – 0898 770 468
Email: info@rubicgroup.com
Website: https://rubicmarketing.com – https://rubicgroup.com