Có rất nhiều tiếng vang trên Instagram những ngày này, nhưng điều cuối cùng bạn muốn làm là dành thời gian tìm hiểu một nền tảng mới, chỉ để thấy rằng mọi người đã chuyển sang mạng xã hội mới nhất và tốt nhất mà bạn không truy cập
Instagram thuộc sở hữu của Facebook và họ đã trả một tỷ đô la cho nó vào năm 2012 – vì vậy không giống như một số mạng có tương lai không chắc chắn – đó là một vụ cá cược an toàn mà họ sẽ tồn tại trong một thời gian.
Nhưng với việc điều hành một doanh nghiệp, giao dịch với khách hàng, khách hàng, các nhiệm vụ không có hóa đơn và hoàn toàn có thể là nhân viên, ai có thời gian dành cho một nền tảng truyền thông xã hội khác?
May mắn thay, Instagram đã thay đổi lập trường về các công cụ lập lịch tự động. Vì vậy, bên dưới bạn sẽ khám phá một loạt các công cụ lập lịch hỗ trợ xuất bản trực tiếp lên Instagram và một số công cụ tuyệt vời khác để tăng sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn.
1. Buffer cho Instagram
Buffer là một trình tiết kiệm thời gian tuyệt vời khi quản lý các tài khoản truyền thông xã hội của bạn. Nó cho phép bạn xuất bản và lên lịch các bài đăng sắp tới trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và Pinterest – và cung cấp các phân tích chuyên sâu về các chiến dịch xã hội của bạn.
Và bây giờ, Buffer cho phép bạn thực hiện chính xác điều tương tự với Instagram. Vì vậy, bây giờ bạn có thể lên lịch đăng bài lên Instagram!
Điều đặc biệt tuyệt vời về Bộ đệm là cách sử dụng đơn giản – vì vậy bạn không phải lo lắng về vấn đề học tập. Kết nối các tài khoản xã hội của bạn, lên lịch cho nội dung của bạn và bạn sẽ ổn.
Bạn có thể sử dụng Bộ đệm cho Instagram miễn phí cho tối đa 10 bài đăng được lên lịch. Nếu bạn muốn có thêm tùy chọn đăng bài, bạn có thể đăng ký gói Awesome của họ chỉ với $ 10 / tháng cho 10 hồ sơ xã hội và 100 bài đăng được lên lịch.
2. Sendible
Sendible * là một công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội hoàn chỉnh , vượt xa đơn giản là cho phép bạn lên lịch và xuất bản nội dung trực tiếp lên Instagram (và các mạng xã hội khác).
Đây là một công cụ quản lý Instagram hoàn chỉnh.
Bạn có thể sử dụng Sendible để lên lịch cập nhật, trả lời người theo dõi qua hộp thư đến phương tiện truyền thông xã hội, tạo báo cáo phân tích hoặc cộng tác với nhóm của bạn.
Và đó cũng là một giải pháp tuyệt vời cho các cơ quan.
Bạn muốn lên lịch các bài đăng trên Instagram trong khi bạn đang di chuyển? Không vấn đề gì. Sendible có một ứng dụng di động cho điều đó.
Chỉ cần mở hộp Soạn, chọn tài khoản Instagram mà bạn muốn đăng lên, viết tin nhắn và sau đó chọn thời gian bạn muốn xuất bản bài đăng.

Sendible cũng giúp bạn dễ dàng tạo hình ảnh Instagram hoặc trích dẫn động lực của riêng bạn bằng cách sử dụng tích hợp Canva của họ. Và bạn có thể xuất bản video trực tiếp lên Instagram từ Sendible.
Đối với một người dùng và tối đa 4 tài khoản truyền thông xã hội, giá trên gói Micro bắt đầu ở mức 24 đô la / tháng khi thanh toán hàng năm (lý tưởng cho solopreneurs). Nếu bạn điều hành một nhóm hoặc đại lý lớn, bạn sẽ thấy một trong những gói cấp cao hơn của họ phù hợp hơn.
3. Hootsuite

Hootsuite * tương tự như Buffer ở chỗ nó cho phép bạn xuất bản trực tiếp lên Instagram. Nhưng, công cụ truyền thông xã hội phổ biến này vượt xa việc đơn giản là lên lịch cho các bài đăng của bạn.
Hãy xem xét một vài cách khác mà bạn có thể sử dụng Hootsuite:
1. Nhìn vào đối thủ của bạn
Nếu bạn chưa quen với Instagram, một điều bạn có thể làm là bắt đầu theo dõi các blogger trong lĩnh vực của bạn và những người bạn ngưỡng mộ và tìm đến.
Bằng cách theo dõi cuộc thi của bạn, bạn có thể hiểu rõ hơn về chiến lược tiếp thị của họ. Họ có bao nhiêu người theo dõi và liệu bạn có đạt được điều tương tự không?
Những loại bài đăng mà cuộc thi của bạn xuất bản? Nguồn cấp dữ liệu Instagram của họ có đầy đủ các bài đăng cá nhân của họ hoặc hình ảnh hậu trường của doanh nghiệp của họ không?
Bạn cũng có thể thấy mức độ hấp dẫn của bài đăng của họ và cách họ sử dụng hashtags để tiếp cận nhiều người hơn.
Hootsuite có thể giúp bạn theo dõi đối thủ cạnh tranh một cách dễ dàng, ngay trên bảng điều khiển của bạn.

2. Phát triển sự tham gia của bạn trên Instagram
Phát triển thương hiệu và sự hiện diện của bạn trên Instagram phụ thuộc vào mức độ bạn tham gia vào nền tảng này. Nó không chỉ là tất cả hình ảnh và hashtag.
Luồng tìm kiếm của Hootsuite giúp bạn dễ dàng xây dựng một cộng đồng người theo dõi .

Ví dụ: nếu bạn tạo một hashtag có thương hiệu như #myblogname hoặc #myphrase , bạn có thể thiết lập luồng tìm kiếm hashtag và dễ dàng xem ai đang sử dụng hashtag thương hiệu của bạn và thích và nhận xét về bài đăng của họ.
Nếu bạn muốn tìm và theo dõi những người có ảnh hưởng trong thị trường ngách của mình, bạn có thể thiết lập các luồng tìm kiếm của người dùng cho hồ sơ của họ.
Hootsuite cung cấp bản dùng thử 30 ngày miễn phí cho 3 hồ sơ xã hội và các tùy chọn trả phí bắt đầu chỉ với $ 9 / tháng cho 10 hồ sơ xã hội, tất cả đều lên đến $ 99 / tháng cho 50 hồ sơ xã hội.
4. Later.com
Later.com là một công cụ lập lịch trình mạnh mẽ khác cho Instagram.
Later.com tự hào rằng chúng được sử dụng bởi, 600.000 thương hiệu, cơ quan và người có ảnh hưởng hàng đầu thế giới, làm cho nó trở thành một công cụ rất phổ biến được sử dụng bởi nhiều blogger, doanh nghiệp nhỏ và doanh nhân.
Và họ cũng cung cấp một cách dễ dàng để quản lý bình luận của bạn trên Instagram.
Họ cung cấp gói $ 0 miễn phí, cho phép bạn lên lịch tới 30 bài đăng ảnh (không có video) cho một hồ sơ xã hội mỗi tháng. Các tùy chọn trả phí bắt đầu ở mức 9 đô la / tháng cho đến 49 đô la / tháng cho các bài đăng không giới hạn cho tối đa 5 hồ sơ xã hội.
5. Tailwind
Tailwind * hầu hết được biết đến như một ứng dụng phân tích và lập lịch tự động cho Pinterest, nhưng gần đây họ đã mở rộng tính năng của mình để bao gồm lập lịch Instagram .
Với những cập nhật mới này, Tailwind giúp bạn dễ dàng lên lịch hàng loạt các bài đăng trên Instagram của mình bằng chức năng kéo và thả của chúng.

Một điều mà trình lập lịch Instagram của Tailwind có trên các ứng dụng cạnh tranh khác là chức năng Lịch biểu thông minh độc đáo của chúng. Tailwind tự động đề xuất thời gian tối ưu để đăng, được điều chỉnh duy nhất cho tài khoản Instagram của bạn. Điều này có nghĩa là các bài đăng được lên lịch để phát trực tiếp khi đối tượng của bạn tham gia nhiều nhất và có khả năng tương tác nhiều nhất với nội dung của bạn.
Và, giống như Tailwind là đối tác chính thức của Pinterest, họ cũng được hợp tác với Instagram. Điều này có nghĩa là bạn có thể cảm thấy tự tin rằng tài khoản của bạn sẽ vẫn ở trạng thái tốt khi họ tuân thủ Điều khoản dịch vụ của Instagram.
Tailwind cho Instagram Plus Plan có sẵn với giá 15 đô la / tháng. Nếu bạn đã có Gói Plus với Tailwind – rất có thể bạn sẽ làm nếu bạn sử dụng chức năng Pinterest của họ – bạn có thể dùng thử miễn phí bộ lập lịch Instagram cho tối đa 30 bài đăng.
6. Shorby

Shorby * được thiết kế để giúp bạn tận dụng tối đa liên kết sinh học Instagram của mình.
Instagram là một nền tảng tuyệt vời nhưng liên kết sinh học duy nhất đó có phần hạn chế.
Vì vậy, với công cụ này, bạn có thể thêm nhiều liên kết có thể nhấp qua trang đích được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Quá trình thiết lập mất vài phút. Đây có thể là các liên kết đến trang web của bạn, cửa hàng, bài đăng trên blog cụ thể hoặc một cái gì đó khác. Loại công cụ này đã trở nên cực kỳ phổ biến gần đây, và vì lý do tốt.
Tại Blogging Wizard, chúng tôi sử dụng Shorby để quảng bá nội dung phù hợp với khán giả Instagram của mình, đồng thời thu hút sự chú ý đến các bài đăng và hồ sơ gần đây của chúng tôi trên các mạng xã hội khác.
Chúng tôi cũng nhận được phân tích để theo dõi lưu lượng truy cập mà Instagram đang gửi trở lại trang web của chúng tôi.
Bạn có thể xem một ví dụ về cách thức hoạt động của nó bằng cách truy cập @ blogging.wizard trên Instagram.
Shorby bắt đầu từ $ 9 / tháng. Các gói cao hơn có sẵn có thêm các tính năng như tích hợp thành viên nhóm & Google Analytics.
7. Hashtagify

Mặc dù Hashtagify tập trung nhiều hơn vào hashtag Twitter, điều đó không có nghĩa là bạn không thể sử dụng dữ liệu của họ để đạt được lợi thế trên Instagram.
Hashtags là hashtag và những gì xu hướng trên một nền tảng có thể dễ dàng là xu hướng trên nền tảng khác. Hãy nhớ rằng, đối thủ của bạn có thể không nhìn vào đây nữa, vì vậy đó là một phần thưởng khác.
Bắt đầu bằng cách tìm kiếm thích hợp của bạn, ví dụ viết blog – nó miễn phí. Sau đó, bạn sẽ được trình bày với một đám mây thẻ và mỗi mục có thể nhấp được, cho phép bạn đi sâu hơn vào vị trí thích hợp của mình để thu thập các thẻ phổ biến.

Nếu bạn tham gia vào các con số thay vì biểu thị trực quan, Chế độ Bảng cung cấp cho bạn dữ liệu về mức độ phổ biến của từng hashtag, mối tương quan giữa tìm kiếm của bạn và xu hướng hàng tuần và hàng tháng của chúng.

Hashtagify cũng cung cấp theo dõi Instagram và giúp bạn tìm thấy các hashtag và người có ảnh hưởng liên quan hàng đầu trong thị trường ngách của bạn. Có bản dùng thử miễn phí 10 ngày và nếu bạn muốn nâng cấp, đó là $ 59 / tháng để truy cập vào thư viện và phòng thí nghiệm hashtag và theo dõi cho Instagram.
8. Iconosapes

Iconosapes cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về tài khoản Instagram của bạn và cho phép bạn quản lý hoạt động Instagram của mình.
Nếu bạn thực sự muốn sử dụng Instagram làm chiến lược tiếp thị cho blog hoặc doanh nghiệp của mình, thì Iconosograph có thể cung cấp cho bạn các phân tích sâu vào tài khoản hoặc tài khoản của bạn.
Nó đo lường sự tăng trưởng của người theo dõi, vị trí, tăng / giảm người theo dõi hàng ngày, không theo dõi, và nhiều hơn nữa.

Trên hết, bạn có thể xem bài đăng của mình hoạt động như thế nào bằng cách theo dõi các bình luận và lượt thích – cũng như hashtag – để xem bài đăng của bạn thành công như thế nào trong việc thu hút người theo dõi và thu hút người theo dõi mới.
Nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm các hashtag tốt nhất cho bài đăng của mình, Iconosapes sẽ giúp bạn trở lại. Bạn có thể sử dụng dịch vụ của họ để tìm kiếm hashtag cũng như người dùng để bài đăng của bạn có thể tiếp cận nhiều người hơn.
Và nếu bạn bị mắc kẹt với các chiến thuật tiếp thị, Iconosapes có thể giúp bạn chạy các cuộc thi trên Instagram .
Giá bắt đầu ở mức 9 đô la / tháng (trên mỗi tài khoản Instagram) cho gói Plus, loại trừ hashtag và theo dõi đối thủ cạnh tranh, và lên tới $ 990 / năm cho gói Công ty có thể theo dõi tới 5 hashtag và 7 đối thủ – với xuất dữ liệu và khả năng chạy các cuộc thi có sẵn.
Nguồn bloggingwizard.com